Tuesday, May 6, 2014

Dáng thấp mặc đồ công sở nên chọn giày gì?

Phái mạnh khi lần đầu chọn cho mình một bộ đồ công sở, nhiều người sẽ phải bỏ lại phía sau mình những đôi giầy thể thao, những đôi giày lười năng động để mua sắm cho mình những đôi giày nam cao cấp. Sẽ có không ít bạn không tự tin vào chiều cao của mình, khi diện trên mình bộ đồ công sở, bạn lo sợ điểm yếu về chiều cao của mình sẽ bị lộ ra, đừng lo những đôi giày tăng chiều cao của Giaytot.com sẽ giúp bạn điều đó.
Giày tăng chiều cao hay còn gọi là giày kích đế được thiết kế khéo léo khiến sự tăng chiều cao của bạn không khiến mọi người xung quanh cảm thấy “kỳ quái”. Các đôi giày thường cao từ 3-7 phân. Giày tăng chiều cao có thể là giày da lười, boots da,… rất phù hợp với những bộ trang phục công sở của bạn.
Giày tăng chiều cao với kiểu dáng kinh điển thường thấy ở những đôi giày đế cao hoặc giấu đế. Phong cách lịch lãm, sang trọng, không bao giờ là lỗi mốt.
Là dân văn phòng, bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày da tăng chiều cao, kể cả khi bạn không phải quá thấp, vì một đôi giày kích đế sẽ tạo cho bạn một cảm giác ở một tầm cao mới, tôn lên dáng vẻ sang trọng và lịch lãm của bạn, khiến đối tác tin tưởng hơn.
Thêm vào đó, mùa hè sắp đến, bạn có thể chọn cho mình những đôi giày lười tăng chiều cao đi cùng trang phục công sở. Sánh bước với đôi giày lười tăng chiều cao làm tăng thêm vẻ lịch lãm của bạn.
Truy cập vào Giaytot.com để chọn cho mình một đôi giày tăng chiều cao đúng sở thích, hợp với phong cách của chính bạn.
Xem thêm: 

No comments:

Post a Comment